Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

NÊN lựa chọn LẮP MÁY LẠNH INVERTER hay máy lạnh thường

Máy lạnh công nghệ tiên tiến: công nghệ biến tần Inverter được quảng cáo rằng có khả năng siêu việt trong tiết kiệm điện tới 40 - 60%. Bên cạnh những chức năng ưu việt khác như kháng khuẩn, xua đuổi côn trùng,  chống muỗi. . . Loại máy lạnh này đang rất được ưu chuộng. Tuy nhiên thực sự nên lựa chọn lắp điều hòa máy lạnh inverter hay máy lạnh thường? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

MÁY LẠNH INVERTER

Thực tế máy lạnh inverter có  “siêu việt” đến vậy?  Đối với khả năng tiết kiệm điện  của dòng máy lạnh này thì không ai phủ định những bắt buộc trong khi sử dụng chúng ta phải áp dụng đúng các tiêu chí hoàn toàn theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Liệu rằng chúng ta có làm được hay là không? Còn những chức năng nghe vô cùng “lọt tai” như kháng khuẩn, xua đuổi côn trùng, chống muỗi…trên thực tế chưa ai kiểm chứng được.

Nhưng thực tế dễ nhân thấy là Máy lạnh Inverter này có giá cao gần gấp đôi những dòng máy lạnh thường. Ngoài ra chi phí cho việc sửa điều hòa tại tại hà nội và  thay thế linh kiện rất  cao, tuổi thọ thì lại kém bền so với các loại máy lạnh thông thường khác.

Vậy thì dòng  máy lạnh Non-inveter (máy lạnh thường ) có những ưu thế gì? Hãy cùng chúng tôi phân tích!

Chi phí tiết kiệm.
Cùng hãng sản xuất nhưng máy lạnh thường luôn có giá thấp hơn rất nhiều so với dòng máy lạnh Inverter. Bạn chỉ muốn lắp đặt một chiếc máy lạnh phục vụ nhu cầu làm mát không khí,  tiết kiệm, không cần khoa trương thì máy lạnh thường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn  thích hợp nhất.

Tuổi thọ cao và dễ sử dụng
Những chiếc máy lạnh thường sẽ dễ sử dụng hơn do có ít chức năng phụ. Nhờ vậy những người ít biết về công nghệ hoặc người cao tuổi cũng dễ dàng sử dụng. Máy lạnh thường ít hư hỏng hơn, độ bền  tốt hơn rất nhiều so với dòng máy lạnh Inverter. Chỉ cần trong quá trình sử dụng, chúng ta chú ý trong khâu bảo trì bảo dưỡng thì chắc chắn máy lạnh sẽ bền và tuổi thọ cao hơn.
Trong điều kiện sử dụng liên tục, máy lạnh thường chắc chắn hoạt động hiệu quả hơn, ít hỏng hóc như máy lạnh Inverter.

Chi phí thay thế linh kiện và sửa chữa thấp.
Máy lạnh thường  có linh kiện phổ biến, nếu có hư hỏng xảy ra thì cũng dễ dàng sửa chữa, thay thế trong khí chi phí  lại không cao như với máy lạnh Inverter.

Vượt trội về khả năng làm lạnh mạnh và nhanh.
Nếu chúng ta  điều chỉnh mức công suất làm lạnh tối đa thì chiếc máy lạnh thường chắc chắn sẽ có khả năng làm lạnh nhanh hơn nhiều. Nhờ vậy mà thích hợp với những phòng có nhiều người, chạy quả tải cũng không vấn đề gì.

Thích hợp với mọi điện áp
Những chiếc máy lạnh thường phù hợp với mọi điện áp. Còn dòng máy lạnh Inverter rất kén điện áp, cần đáp ứng đúng điện áp chuẩn mà nhà sản xuất  đã đề ra, nếu không thì máy sẽ rất dễ bị hỏng.

Với những phân tích trên, hi vọng đã giúp các bạn lựa chọn được nên  lắp máy lạnh thường hay là Inverter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét